Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2020

Kinh nghiệm tiết kiệm chi phí độc đáo và hiệu quả cho các bạn khởi nghiệp


Bạn vừa bước vào khởi nghiệp, chắc hẳn có quá nhiều việc phải làm? Kế hoạch tài chính đã lên kỹ lưỡng và chi tiết mà vẫn có quá nhiều thứ phát sinh vượt khỏi tầm kiểm soát của bạn. Dangkykinhdoanhvietnam sẽ mách bạn một số bí kíp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng trong một số hoạt động: thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, ấn phẩm truyền thông - FREE DESIGN; soạn thảo mẫu biểu pháp lý - FREE LEGAL TEMPLATE; phần mềm kế toán miễn phí  - FREE ACCOUTING SOFTWARE; ví điện tử ngân hàng miễn phí - FREE WALLET.


Doanh nghiệp đã ra đời, có tên thì cũng phải có hình ảnh, có thương hiệu, cần chi phí để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cơ bản. Rồi thì Website để quảng bá doanh nghiệp & bán hàng? Bạn có thể thỏa sức sáng tạo không giới hạn để cho ra các sản phẩm "chất lịm" với các bộ công cụ dưới đây


  • Tự chế tạo logo và các ấn phẩm cho mình bằng các phiên bản free cho dân không chuyên về thiết kế: https://www.canva.com/
  • Tự lập trang web dễ dàng:

  1. https://www.blogger.com/about/?r=2
  2. https://wordpress.com/


Bạn băn khoăn bối rối với các loại hợp đồng, công văn giấy tờ. Tìm kiếm mẫu biểu online ra một mê hồn trận không biết loại mẫu biểu nào cập nhật và phù hợp với các quy định của pháp luật hiện hành.  Dangkykinhdoanhvietnam với sứ mệnh đồng hành cùng cộng đồng khởi nghiệp và doanh nghiệp nhỏ và vừa, chúng tôi đã xây dựng các bộ mẫu biểu pháp lý cơ bản cho doanh nghiệp . Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng bộ biểu mẫu pháp lý do chúng tôi cung cấp miễn phí tại https://dangkykinhdoanhvietnam.blogspot.com/


Bắt tay vào làm việc nhóm, có quá nhiều việc phải làm, bạn có thể bị rối tung nếu không có các công cụ để quản lý công việc. Tin mừng là có một số công cụ FREE mà vô cùng hiệu quả cho bạn lựa chọn nhé:

  1. https://trello.com
  2. https://basecamp.com/

Một vấn đề thường mang đến sự lo lắng và hoang mang rất nhiều cho các chủ doanh nghiệp đó là vấn đề thuế và kế toán. Chúng tôi khuyên bạn hết sức bình tĩnh, việc này mang tính chuyên môn nhưng bạn có thể giải quyết tốt bằng giải pháp thuê dịch vụ kế toán với chi phí vừa phải. Hiện tại các công ty kế toán có các gói giải pháp cho doanh nghiệp mới, phát sinh ít hoạt động. Một giải pháp khác là doanh nghiệp có thể thuê 01 kế toán bán hàng để một công đôi việc hỗ trợ công tác kế toán cũng như việc bán hàng. Với giải pháp này, chúng tôi mang đến cho bạn một tin cực vui, bạn có thể sử dụng phần mềm kế toán một cách chuyên nghiệp như các doanh nghiệp lớn mà không mất chi phí:

 Một số công ty cung cấp phần mềm miễn phí cho doanh nghiệp mới thành lập với số lượng  giới hạn <1.000 chứng từ/năm.

Ngoài ra , doanh nghiệp có thể lựa chọn mở tài khoản công ty tại một số ngân hàng có các chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Doanh nghiệp có thể được tặng ví điện tử với số dư lên tới 5 triệu đồng, được trừ dần vào phí giao dịch. Trong giai đoạn khởi đầu đầy khó khăn, mọi sự hỗ trợ đều rất cần thiết và quý báu. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để cập nhật các chương trình hỗ trợ của ngân hàng nhé.

Chúng tôi không khuyến khích bạn tự làm tất cả mọi việc, dường như mỗi người đều có chuyên môn và sứ mệnh riêng của mình. Thế giới ngày càng chuyên môn hóa, lý thuyết một người ôm đồm nhiều việc là không hiệu quả.

Nhưng điều bạn cần suy nghĩ lúc này đó là doanh nghiệp "SỐNG SÓT HAY LÀ CHẾT" là số ? Khi chưa bước được đến cánh cửa vinh quang thì bạn đã "NHẴN TÚI" mất rồi. Bạn càng duy trì được quy mô doanh nghiệp linh hoạt với chi phí hiệu quả, khả năng sống sót của doanh nghiệp càng cao.

Kinh nghiệm của một số doanh nhân thành công cho thấy, thời gian khởi nghiệp cũng là thời điểm marketing tốt, điều đó xuất phát từ việc chủ doanh nghiệp cùng lúc tham gia vào nhiều công việc khác nhau.  Do đó, việc "NGHĨ-NÓI-LÀM" rất thống nhất và mang đến sự tin cậy cao cho khách hàng.

Vậy không có gì đáng ngại khi các bạn khởi nghiệp có thể tận dụng nhiều công cụ MIỄN PHÍ và rất chất này.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét